Đánh giá BMW X5 35i BMW X5 Máy xăng sau khi chạy thử

12/09/16 - bmwadmin - 1482

Nhiều người đánh giá dòng BMW X5 nói chung thiếu đi sức mạnh của một chiếc xe thể thao, thế nhưng, sau khi chạy thử phiên bản BMW X5 35i, có lẽ người dùng sẽ phải thay đổi suy nghĩ và quan điểm bởi so với các chiếc SUV 5 chỗ ngồi đang có mặt trên thị trường hiện nay thì 35i được đánh giá là mang đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Sở dĩ BMW X5 35i được người dùng yêu thích sau khi chạy thử là nhờ chiếc xe được trang bị hệ thống treo thích ứng và hộp số tự động 8 cấp. 2 trang bị này mang đến khả năng vận hành ưu việt, dứt khoát cho chiếc xe mà vẫn không đánh mất sự êm ái vốn có. Nhìn chung, trong quá trình chạy thử, BMW X5 35i đã để lại những khoảnh khắc ấn tượng như sau.

ngoai that bmw X5_9

Khi di chuyển trên địa hình gập ghềnh, lồi lõm, BMW X5 35i không hề bị xóc, ngược lại còn rất êm ái, dễ chịu nhờ hệ thống giảm xóc thích ứng và hệ thống treo khí nén. Người dùng ví von rằng dường như sự kết hợp của 2 hệ thống này đã “nuốt” hết những điểm lồi lõm, những ổ voi, ổ gà trên đường, mang đến sự êm ái, mượt mà không ngờ. Và trong điều kiện đường xá bất lợi này, hộp số tự động 8 cấp cũng phát huy được tác dụng của mình khi cố giữ vòng tua ở mức thấp nhất, giúp người dùng không phải nghe âm thanh khó chịu từ tiếng máy.

Thoát ra khỏi đường lồi lõi, BMW X5 35i bắt đầu chinh phục những cung đường cua, uốn lượn bên sườn núi. Và đây cũng là lúc mà BMW X5 35i phát huy được sự khác biệt của mình. Nếu như các chiếc SUV 5 chỗ khác đem lại cảm giác phấn khích khi đạp ga thì BMW X5 35i lại thể hiện sự “điềm tĩnh” của mình khi hộp số luôn giữ vòng tua máy ở mức > 5.000 vòng/phút, hệ dẫn động 4 bánh toàn phần điều phối mô men xoắn giữa 2 trục bánh xe một cách nhanh chóng và linh hoạt. Đặc biệt, hệ thống giảm xóc luôn cố gắng giữ chiếc xe ở mức thăng bằng nhất, nhờ vậy hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu vào cua của người lái.

BMW X5 35i sử dụng động cơ xăng tăng áp kép 6 xi-lanh thẳng hàng phối hợp với công nghệ phun xăng trực tiếp và công nghệ kiểm soát van. Động cơ đi cùng với hệ truyền động AWD mang đến chỉ số công suất tối đa và mô men xoắn cực đại lần lượt là 300 mã lực và 407 Nm. Tùy vào mỗi thị trường tiêu thụ mà Tập đoàn BMW sẽ có trang bị động cơ và hê dẫn động khác nhau, phù hợp với yêu cầu sử dụng của thị trường đó.

noi that bmw X5_2

Bên cạnh động cơ và hệ truyền động, BMW cũng cung cấp nhiều gói tùy chọn khác để phục vụ nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, mà nổi bật trong đó chính là gói tùy chọn thể thao M Sport và Dynamic Handling, bổ sung hệ thống treo khí nén cho trục sau. Cụ thể, gói M Sport sẽ bao gồm hộp số tự động thể thao và lẫy chuyển số đằng sau vô lăng, giúp người dùng có thể điều khiển xe một cách chủ động và linh hoạt hơn. Còn gói Dynamic Handling thì mang đến cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu không khác gì đang ngồi trên Mercedes-Benz ML-Class.

Nói chung, nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì có khó thể biết được BMW X5 35i mang đến những trải nghiệm tuyệt vời gì. Chỉ sau khi cầm lái chạy thử, nhất là trên những cung đường quanh co, uốn lượn hay đường cao tốc, BMW X5 35i mới để lại những ấn tượng khó phai trong lòng người sử dụng, đưa đến quyết định đầu từ gần 3,7 tỷ đồng để sở hữu chiếc xe.

Nguồn : Xe BMW

Liên quan
Email 0904.692.589